WebSiêuTốc.VN - Thiết kế web với 1 click chuột.
websieutoc.vn08.6656.5252 - websieutoc.vnGiỏ Hàng : 0 sp
Tìm Kiếm SP:

7 điều không cần quá lo lắng trong thời gian mang thai

Khi biết mình đang mang thai, bạn luôn muốn làm mọi thứ có thể để cho em bé của mình khỏe mạnh và chào đời một cách an toàn nhất. Tuy vậy, không phải tất cả mọi thứ đều phải cẩn thận và chú ý hơn khi bạn có thai.

Dưới đây là danh sách những thứ không phải quá lo lắng trong thời gian mang bầu bạn có thể tham khảo.

7 điều không cần lo lắng khi mang thai

1. Những đồ uống bạn có trước khi biết có thai

Một trong những điều không cần phải lo lắng đó là những thức uống bạn đã có trước khi biết mình đang mang thai. Nguy cơ gây hại cho em bé từ một hoặc hai loại đồ uống bạn có thể đã uống trước khi biết có thai là cực kỳ thấp. 

2. Uống một tách cà phê

Nhiều phụ nữ mang thai lo lắng khi chẳng may có uống một tách cà phê. Đúng là một lượng quá nhiều caffeine là không nên, nhưng hầu hết các bác sĩ đồng ý hàm lượng caffeine trong một tách cà phê không phải điều khiến bạn bận tâm. 

3. Sẩy thai

Sẩy thai là một trong những lo lắng tồi tệ nhất cho bà mẹ mang thai. Tuy nó là một khả năng nhưng ít có nguy cơ xảy ra hơn bạn có thể nghĩ. 

4. Không biết có thể vượt cạn được không

Một điều nữa mà các bà bầu thường lo lắng là liệu họ có thể vượt cạn được không. Câu trả lời ở đây là: bạn có thể. Không ai phủ nhận việc vượt cạn là rất đau, nhưng không phải là cơn ác mộng bạn phải lo sợ. 

5. Gọi bác sĩ

Đừng bao giờ sợ phải gọi cho bác sĩ để tư vấn những câu hỏi và thắc mắc của bạn. Tất nhiên với một số câu hỏi, bạn có thể chờ đợi đến thời gian hẹn gặp bác sĩ, nhưng nếu có bất kỳ lo lắng nào về việc mang thai, bạn nên gọi ngay lập tức. 

Bài viết liên quan

0901 349 349