WebSiêuTốc.VN - Thiết kế web với 1 click chuột.
websieutoc.vn08.6656.5252 - websieutoc.vnGiỏ Hàng : 0 sp
Tìm Kiếm SP:

Cam kết chất lượng

Sản phẩm của Phương Lê Shop luôn đảm bảo là hàng chính hãng, có thương hiệu trên thế giới được chứng nhận an toàn cho Mẹ và Bé.

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt

Chính sách nhập hàng luôn yêu cầu sự nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra sản phẩm. Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên của Phương Lê Shop luôn kiểm tra mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của quý khách. Chúng tôi kiên quyết loại bỏ những mặt hàng không đủ tiêu chuẩn và không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng.

Một số nhãn hàng đang được Phương Lê Shop phân phối:

Là các nhãn hàng đạt tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã và sự an toàn như: Combi, Farlin, Kuku, Chicco, Braun, Goon, Merries, Nuk, Aprica, Abbott, Canpol,.... và rất nhiều các sản phẩm dành cho trẻ em của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Chính sách kinh doanh

Vì vậy toàn thể thành viên Phương Lê Shop đều tâm niệm và làm việc: "Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta"

Khi mua hàng của Phương Lê Shop, quý khách hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi các chính sách ưu việt từPhương Lê Shop mang lại:

1. Bán đúng giá cả

2. Đúng chất lượng.

4.Phục vụ chuyên nghiệp.

5. Dịch vụ hoàn hảo. Khi mua hàng tại Phương Lê Shop khách hàng sẽ được đổi/trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày. (Xem thêm Quy định đổi/trả hàng tại đây)

 

Bài viết liên quan

0901 349 349