Tư vấn dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng
Bước 1: Khách hàng mua hàng đến đổi/trả hàng phải có hóa đơn mua hàng tại Phương Lê Shop và sản phẩm phải có tem, nhãn của Phương Lê Shop
Bước 2: Điều kiện để được đổi/trả hàng
Điều kiện đổi sản phẩm:
+ Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.
+ Sản phẩm đã mua không quá 30 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.
+ Sản phẩm còn tem, mác và còn hóa đơn mua hàng tại Phương Lê Shop
+ Sản phẩm đổi trực tiếp tại hệ thống cửa hàng (không đổi tại nhà khách hàng).
+ Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
+ Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
+ Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.
+ Đối với sản phẩm đã mua quá 30 ngày, quá 30 ngày chúng tôi từ chối đổi trả.
Điều kiện trả hàng:
+ Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
+ Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành,…
Bước 3: Sau khi đáp ứng bước 1 & 2 nhân viên tại cửa hàng sẽ làm thủ tục để nhập lại sản phẩm, hóa đơn được in ra gồm 2 bản trong đó bắt buộc phải có chữ ký của ít nhất 03 người: Thu Ngân + Tổ Trưởng (Cửa hàng Trưởng) + Khách hàng.
Lấy thông tin của khách hàng bao gồm: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, email, số điện thoại, địa chỉ, mã số khách hàng.
Bước 4: Sau 2-3 ngày bộ phận kế toán sẽ hoàn lại số tiền của sản phẩm vào tài khoản cho khách hàng (phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có). Sau đó email cho khách hàng & cửa hàng.
Bước 5: Sau khi khách hàng nhận tiền xong sẽ xác nhận bằng sms hoặc email về cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Phương Lê Shop theo địa chỉ hotro@phuongleshop.vn
Những mặt hàng không nhận đổi trả:
- Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử tại cửa hàng.
- Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả.